Bút gỗ khắc tên - Quà tặng thân thương dành cho bạn bè, người thân

Chào các bạn!
Năm 2015 này, Pdanghai sẽ triển khai dự án Bút gỗ khắc tên - Quà tặng thân thương dành cho bạn bè, người thân, tức là sẽ bán hàng online mà sản phẩm chính là chiếc Bút gỗ khắc tên, khắc chữ này đây.

Bút gỗ khắc tên - Quà tặng thân thương dành cho bạn bè, người thân

Dự án này đã được Pdanghai triển khai từ ngày 2/1/2015 với website chính thức tại www.Butgokhacten.Org. Thông qua website này, Pdanghai muốn đưa tới các bạn những sản phẩm Bút gỗ chất lượng, đẹp để làm quà tặng cho bạn bè, người thân những dịp như: ngày sinh nhật, lễ tết, những ngày truyền thống (Valentine, 8/3, Ngày truyền thống báo chí, Ngày gia đình Việt Nam, Ngày truyền thống công an nhân dân, ...) và còn rất nhiều dịp đặc biệt khác nữa.




Những chiếc Bút gỗ khắc chữ này được làm theo yêu cầu của khách hàng, tức là nếu bạn muốn đặt hàng sản phẩm thì có thể yêu cầu chúng tôi khắc theo ý muốn của bạn, từ chữ, tên, hình ảnh đều được. Chúng tôi sẽ cố gắng sắp xếp chúng một cách hài hoà và đẹp mắt. Chính vì vậy, bạn không cần bận tâm khi đặt hàng sản phẩm Bút gỗ khắc tên từ chúng tôi để làm món quà thân thương tặng bạn bè, người thân.





Về đặc điểm của chiếc Bút gỗ khắc tên: Được làm từ gỗ Maple nhập khẩu từ Mỹ có màu sắc rất đồng đều, khi khắc đem lại vẻ đẹp tự nhiên rất thích mắt. Sản phẩm của Bút gỗ khắc tên.Org bao gồm một hộp bút và một bút. Trên hộp bút có khe để bút và khe cắm bút rất tiện lợi khi bạn cần mang theo.

Hãy Liên hệ với Bút gỗ khắc tên để được tư vấn hỗ trợ đặt sản phẩm thân thương này bạn nhé!
Tag : News
0 Nhận xét " Bút gỗ khắc tên - Quà tặng thân thương dành cho bạn bè, người thân "

Back To Top