BT4S - Một năm nhìn lại

Trang chia sẻ template blogspot - Blogger Template for Seo do Pdanghai.com lập ra vào ngày 5/1/2014 đến nay đã đi được một năm. Giờ đây, hãy cùng Pdanghai nhìn lại chặng đường đó và định hướng cho sự phát triển của Blog này trong năm 2015 nhé!

BT4S - Một năm nhìn lại

Tiêu chí khi lập Blog

Lí do đầu tiên để lập ra Blog chia sẻ template blogspot này đó chính là xuất phát từ sở thích từ những mẫu website trên nền tảng blogspot của bản thân. Nguyên nhân tiếp theo gắn liền với cái tên "for Seo", bởi hiện nay Seo đang rất phổ biến và thực sự cần thiết đối với một website nếu muốn xây dựng thương hiệu.
Trên tinh thần đó, việc tạo lập ra một Blog chia sẻ là không mấy khó khăn. Đúng như tên gọi "blog chia sẻ" thì việc sử dụng các direct link download thay vì sử dụng các dịch vụ kiếm tiền bằng rút gọn link ở các trang chia sẻ template khác là lẽ tất yếu. Có lẽ đây cũng chính là một điểm để giữ chân độc giả và khiến độc giả "không khó chịu" khi truy cập vào blog.



Quá trình phát triển

Chặng đường phát triển của BT4S gặp không ít khó khăn, bởi ban đầu phải cạnh tranh với rất nhiều các trang chia sẻ template blogspot khác. Tuy nhiên để việc Seo giúp blog nằm Top Google Việt Nam hiện nay với nhiều từ khoá quan trọng cũng nhờ một phần ở việc lựa chọn một mẫu phù hợp.

Trên chặng đường khó khăn đó, đã có rất nhiều trang blog khác đã leech bài từ BT4S nhằm giảm độ truy cập và thứ hạng của Blog. Tuy nhiên qua quá trình tìm hiểu trên các diễn đàn, Pdanghai đã tìm được cách khắc phục điều đó nhanh chóng.

Hai thay đổi trong quá trình phát triển của BT4S là:
- Tháng 7/2014: Đặt thử nghiệm các mạng quảng cáo: Google Adsense, Chitika, Bidvertiser, People Group, YllixMedia. Đến thời điểm hiện tại chỉ còn tồn tại hai mạng quảng cáo đó chính là Google Adsense và People Group. Tuy nhiên số tiền thu được từ quảng cáo thật sự là rất nhỏ. Điều này cũng dễ hiểu bởi ngôn ngữ của website là tiếng Việt và lượng truy cập là không nhiều.
- Tháng 8/2014: Liên hệ với các designer chuyên về blogspot nhằm rip các mẫu website khác và đưa về blogspot. Từ đó hoạt động tiếp thị liên kết được diễn ra trong suốt 4 tháng vừa qua một cách khá sôi động khi có khá nhiều khách hàng tin tưởng và hài lòng về dịch vụ của BT4S.

Các con số thống kê

Dưới đây là một số con số thống kê của Blog:
- Số bài viết đạt hơn 180 bài viết.
- Số lượt xem đạt gần 180000 lượt xem.
- Số lượt bình luận đạt trên 400 lượt.
- Chỉ số thứ hạng theo Alexa giảm còn khoảng 440000 và 90 backlink (gồm dofollow và nofollow).

Phương hướng hoạt động 2015

Trên tinh thần "chia sẻ là niềm vui" thì BT4S sẽ cố gắng làm hài lòng bạn đọc bằng cách:
1. Cố gắng chia sẻ được nhiều template blogspot và đưa số bài viết lên mốc 500 bài viết.
2. Tiếp tục sử dụng các direct link download.
3. Cố gắng support và trả lời các comment một cách nhanh chóng, thường xuyên.
4. Giảm thứ hạng Alexa xuống còn khoảng hơn 200000 và 200 backlink (gồm dofollow và nofollow).
5. Tăng cường các dịch vụ về Thiết kế, tư vấn bằng nền tảng blogspot.
6. Xây dựng một khoá học Blogspot cơ bản dành cho người mới bắt đầu với nhiều ưu đãi - Một ấp ủ từ trong năm 2014 nhưng vẫn chưa được hiện thực hoá.

Cảm ơn bạn đọc đã luôn đồng hành cùng Pdanghai.com và BloggerTemplate4Seo.Blogspot.com. Chúc các bạn một năm mới 2015 nhiều niềm vui, hạnh phúc và thành công!
0 Nhận xét " BT4S - Một năm nhìn lại "

Back To Top