Mua 1 tặng 1 khi đặt mua sách online tại Tiki trong mùa hè này

Chương trình Tiki khuyến học với chính sách mua 1 tặng 1 đang là cơ hội tốt để cho bạn và gia đình mua sắm tiết kiệm những cuốn sách thật hay. Hãy cùng mình xem chi tiết chương trình khuyến mãi này nhé!

Mua 1 tặng 1 khi đặt mua sách online tại Tiki trong mùa hè này
Thể lệ chương trình (Bấm vào ảnh để xem rõ hơn)
Với ba chuyên mục chính là: Sách giáo khoa, Sách tham khảo, Dụng cụ học sinh và tương ứng với từng chuyên mục là các chuyên mục con như Sách cấp 1, cấp 2, cấp 3, ... rất tiện ích cho bạn tìm kiếm những cuốn sách mà mình mong muốn.

Bạn có thể xem ngay tại đây.

Việc mua sách hiện nay thật sự quá tiện lợi so với trước đây khi mà ngồi nhà với vài cái click chuột là bạn đã có thể mua được những cuốn sách mà mình yêu thích. Bản thân mình đã mua sách trên Tiki vài lần, mình nhận thấy thời gian giao hàng rất nhanh (chỉ trong 2 ngày sau khi đặt mua sách trực tuyến), được nhận hàng rồi mới thanh toán, được bọc sách rất cẩn thận. Cuốn sách mà mình mua đó chính là cuốn sách đã rất hot trong năm vừa qua: Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh. Bạn có thể bấm vào hình ảnh bên dưới để đọc thử và đặt mua.


Với nhận định đánh giá của bản thân khi mua hàng trên Tiki thấy rất thoải mái của mình, mình hi vọng bạn cũng sẽ an tâm khi đặt hàng được những cuốn sách mà mình yêu thích.

Chúc các bạn mua sắm tiết kiệm trong mùa hè 2016 này nhé!

0 Nhận xét " Mua 1 tặng 1 khi đặt mua sách online tại Tiki trong mùa hè này "

Back To Top