Tình bạn qua những vần thơ


Thêm một bài thơ nữa của học trò lớp chủ nhiệm đã gửi cho mình. Mặc dù vẫn còn có chỗ chưa được tự nhiên nhưng đọc thấy tâm trạng và cảm xúc lắm.

Tay cầm bút mắt đăm chiêu
Viết sao tả hết những điều trong ta
Nỗi buồn thăm thẳm sâu xa
Ba năm chung sống giờ là chia tay.

Làm sao diễn tả được đây?
Kỉ niệm ta đó chẳng ngày nào quên.
Dòng thơ nét bút còn nguyên,
Vẽ cảnh đẹp nhất cuộc đời học sinh.
Ba năm với một gia đình
12A đó mối tình đặm sâu.
Bạn bè tình nghĩa trước sau
Thật sâu, thật đậm, thật lâu thật dài.
Nhưng vẫn lại phải chia tay
Để rồi mí mắt hoen cay ướt nhòa
Đôi môi mím chặt không ra
Làm sao nói được đôi lời "chia tay".

Nay cầm cây bút này đây
Tôi xin đặt xuống để thay lời chào!

Mình chân thành cảm ơn tới các học trò lớp 12A trường THPT Thị xã Phú Thọ đã luôn nhớ, quan tâm đến mình mặc dù mình đã không còn công tác ở trường nữa. Chúc các trò năm nay thi cử tốt và gặp nhiều may mắn!

2 Nhận xét " Tình bạn qua những vần thơ "

nhớ cái thời còn đi học bạn bè rủ đá banh rồi chọc bọn con gái, bây giờ xa nhau gặp lại có khi đã quên nhau rồi

Thời tuổi học trò vẫn là tuổi đẹp trong mỗi đời người.

Back To Top